Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua các sản phẩm tại công ty. Chúng tôi xin đưa ra chính sách giao hàng và vận chuyển cụ thể như sau:

A. Chính sách giao nhận và vận chuyển

GoMask sẽ xác nhận, xử lý đơn và giao hàng đến tận nơi tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc. Mọi hàng hóa vận chuyển đến nơi của khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách. Bao gồm các chứng từ liên quan như:

  • Đơn đặt hàng,
  • Phiếu xuất kho,
  • Hóa đơn VAT

GoMask sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua trong thời gian giao hàng như cam kết. Thời gian giao hàng sẽ tùy vào thỏa thuận giữa khách hàng và GoMask khi đã lên đơn.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm đối chiếu với đơn hàng đã lên để đảm bảo đủ số lượng, chính xác về sản phẩm.
  • Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận.

B. Phương thức giao hàng:

Hiện GoMask đang sử dụng 03 phương thức giao hàng sau:

  • Khách hàng nhận sản sản phẩm trực tiếp tại công ty của chúng tôi
  • Nhân viên bộ phận giao nhận GoMask giao hàng tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng (chỉ trong khu vực TP. Hồ Chí Minh)
  • Sử dụng một đơn vị vận chuyển thứ 3 (cho các đơn hàng liên tỉnh)

C. Phí giao hàng tận nhà

GoMask sẽ giao hàng tính phí trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Mức phí thanh toán tùy thuộc vào giá trị đơn hàng/khoảng cách địa lý. Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận và thanh toán.

Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài. Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, chúng tối sẽ liên hệ lại xác nhận đơn hàng với mức phí cụ thể cho khách hàng.

D. Thời gian vận chuyển:

Thời gian vận chuyển tùy thuộc và hai bên thỏa thuận thời gian nhận hàng. GoMask sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2-5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết). 

Một số trường hợp việc giao hàng bị kéo dài thời gian như:

  • Nhân viên giao nhận không thể liên lạc được với khách hàng nên không thể giao hàng
  • Địa chỉ cung cấp không chính xác hoặc khó tìm
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Trong trường hợp khách hàng chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi GoMask nhận được thanh toán hoàn tất của khách hàng.

(Lưu ý: GoMask bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước. Trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.)

E. Một số lưu ý về quy trình thủ tục vận chuyển và giao nhận hàng

Đơn hàng chỉ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công. Sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần hai với khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại với khách hàng trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp) để thực hiện giao hàng.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công. Đơn hàng của khách hàng sẽ được giữ tại văn phòng công ty GoMask hoặc đơn vị chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để khách hàng đến nhận.  Phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của khách hàng. Vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của khách hàng. Sau đó, kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến khách hàng. Xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước. Sau đó thực hiện bước kiểm tra để xác nhận số lượng cũng như tình trạng  sản phẩm. Vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

F. Quy định hoàn trả hàng

GoMask hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Lưu ý khi đổi phải mang theo đầy đủ hóa hóa đơn mua hàng để bảo đảm về sẩn phẩm cũng như giá cả khi mua hàng tại GoMask!

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ. GoMask sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

 

84 906 825 788

Pin It on Pinterest


ĐĂNG KÝ MUA HÀNG